Tất cả tin tức

SỬA CHỬA TỦ BẾP - THAY THẾ LINH KIỆN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

  Thứ Mon, 07/11/2022  Đăng bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM

  Bếp là nơi có môi trường khắc nghiệt nhất trong nhà ở. Lúc thì nhiệt độ tăng cao do đun bếp nhiều. Lúc thì ẩm ướt do nước rửa. Sửa tủ bếp là nhu cầu rất mực cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

Đọc tiếp

KINH NGHIỆM MUA PHỤ KIỆN TỦ BẾP CHẤT LƯỢNG

  Thứ Thu, 03/11/2022  Đăng bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM

  Phụ kiện tủ bếp được xem là mẫu nội thất thông minh hiện đại được chọn mua nhiều nhất.  Trước khi mua phụ kiện tủ bếp, chắc chắn việc tìm hiểu những thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp là điều chúng ta luôn quan tâm. Nhất là khi thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm kém chất lượng thì càng nắm bắt được nhiều thông tin khách hàng càng có lợi.

Đọc tiếp

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG PHỤ KIỆN TỦ BẾP EURONOX

  Thứ Wed, 02/11/2022  Đăng bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM

  Phụ Kiện Tủ Bếp Euronox là thương hiệu chuyên cung cấp Thiết bị nhà bếp, thiết bị nội thất thông minh, chất lượng cao, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của gia đình Việt. Một căn bếp đẹp sẽ trở nên hoàn hảo khi có các phụ kiện tủ bếp bên trong, giúp việc sắp xếp vật dụng nhà bếp một cách ngăn nắp, gọn gàng hơn. Không chỉ đề cao tính tiện dụng, những loại phụ kiện tủ bếp thiết kế thông minh và đẹp mắt.

Đọc tiếp

THIẾT BỊ NHÀ BẾP - THIẾT BỊ NỘI THẤT THÔNG MINH

  Thứ Thu, 27/10/2022  Đăng bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM

THIẾT BỊ NHÀ BẾP VÀ NỘI THẤT THÔNG MINH - XU HƯỚNG CỦA 2022 Nội thất thông minh hiện nay đang là xu hướng .

Đọc tiếp

PHỤ KIỆN TỦ BẾP EURONOX

  Thứ Mon, 24/10/2022  Đăng bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM

Phụ kiện tủ bếp  là tất cả những thiết bị được vận dụng và sắp xếp trong khu vực phòng bếp, trên bề mặt và dưới tủ bếp. Để thay thế các phụ kiện nhà bếp truyền thống cồng kềnh và ít tính năng.

Đọc tiếp