Câu chuyện về tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Euronox

 10/07/2023  Đăng bởi: CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM

Vinamilk thay đổi nhận dạng thương hiệu sau 47 năm. 

Mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản mà táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.”

Được biết đây cũng là một xu hướng đáp ứng nhiều yêu cầu của một nhãn hiệu hiện đại. Nhiều nhãn hiệu cũng đã thay đổi theo xu hướng này. Xem như Vinamilk cũng đi theo trend hiện đại hóa của các nhãn hiệu trên thế giới.

Các nghiên cứu về tâm lý học hành vi cho thấy màu này được cảm nhận liên quan đến biển rộng và trời cao, tượng trưng cho tri thức.

Tại sao font chữ này? Vì đây là font chữ dễ đọc cho mắt người nhất trên … điện thoại.

Nhiều khi vision và kiến thức cơ bản quan trọng hơn là design vì design thì theo trend, cứ phải thay đổi. Chạy theo design trend mệt lắm, mà mỗi lần đập đi xây lại thì vừa tốn kém vừa rủi ro.

Từ khi bắt đầu Euronox đã chọn sự đơn giản, thông điệp đi thẳng đến người tiêu dùng. Và toàn bộ thời gian còn lại là xây dựng và cũng cố giá trị cốt lõi của mình dần theo năm tháng. 

Viết bình luận của bạn: